0

Lê Dũng, một trong 5 nhiếp ảnh thực hiện bộ ảnh nữ thổ dân gây xôn xao thời gian qua cho biết những bức ảnh lộ ngực trần của người mẫu là ảnh hậu trường do một thành viên trong ê-kíp đăng tải lên trang flickr mà chưa được sự đồng ý của người mẫu.


Ngày 20/7, một trang fanpage có tên M.M đã đăng toàn bộ ảnh nữ thổ dân bán khỏa thân lên facebook. Đặc biệt có nhiều bức ảnh cô người mẫu trẻ này để lộ cả bộ ngực trần không che chắn. Chưa đến một ngày sau khi album nữ thổ dân được đăng tải, đã có hơn 3 nghìn lượt chia sẻ và gần 35 nghìn lượt like. Rất nhiều bức ảnh bán khỏa thân của cô người mẫu trẻ đang bị lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn, mạng xã hội.


Những bức ảnh không che chắn được đăng tải gây tranh cãi trên mạng xã hội.


Qua tìm hiểu, được biết bộ ảnh này đã được đăng trước đó trên một website vào ngày 17/7. Những bức ảnh gốc trên website này được gắn watermark dòng chữ N.T - được cho là tên của nhiếp ảnh. Bên dưới bộ ảnh còn có đường link dẫn đến trang flickr của nhiếp ảnh N.T, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, các bức ảnh nữ thổ dân trên trang flickr đã được gỡ bỏ. Có thể thấy trên trang flickr của N.T có rất nhiều bộ ảnh các người mẫu gợi cảm với concept thổ dân tương tự.

Trên facebook, một người có nick T.H còn cho biết thông tin thêm về nhiếp ảnh N.T: "Các bạn hãy cẩn thận vì nhiếp ảnh này chuyên dụ con gái đi chụp nude rồi bán hình lấy tiền. Bạn của mình cũng được hắn mời đi chụp nhưng bạn ấy đề nghị không được up ảnh lộ, vậy mà hắn up toàn bộ lên flickr, để nhiều người lấy phát tán rồi mới xóa".


Được biết, Nhân vật chính trong bộ ảnh có tên thật là Hứa Phạm Linda sinh năm 1999, Linda là sự kết hợp giữa ba dòng máu Việt – Pháp - Ấn Độ. Mẹ em là người Việt, ba là người Pháp lai Ấn Độ. Hiện Linda sinh sống tại quận 2, TPHCM và đang học lớp 11 tại một trường quốc tế Pháp ở quận 9. 
Sở hữu chiều cao 1m67, số đo 3 vòng 91 - 66 - 93, mang vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ cùng với hình thể tràn đầy sức sống của thiếu nữ xuân thì, Linda đã được các nhiếp ảnh gia phát hiện khi còn đang học lớp 10. Không chỉ đẹp lung linh khi đứng trước ống kính của các nhiếp ảnh gia mà trong cuộc sống đời thường, Linda cũng khá xinh đẹp
Hình ảnh: Bộ ảnh 'hotgirl thổ dân' lộ ngực trần phát tán, ekip chụp ảnh nói gì? số 4
Lê Dũng, nhiếp ảnh gia chính của buổi chụp đã phải chính thức lên tiếng xác nhận đây là sơ xuất trong quá trình là việc của e kíp và kêu gọi cộng đồng mạng ngừng việc chia sẻ bộ ảnh hot girl thổ dân để tránh việc xâm phạm bản quyền hình ảnh cũng như ảnh hưởng xấu đến đời tư của nhân vật chính trong bộ ảnh.
"Ban đầu, tôi là người chia sẻ những hình ảnh trong album này lên facebook và flickr của tôi, nhưng chỉ đăng những ảnh không thấy rõ ngực của người mẫu. Sau này, do sự thờ ơ, vô ý của anh N.T nên anh đã đăng cả những bức ảnh nhạy cảm của cô bé lên flickr, khiến cô bé bị cư dân mạng chỉ trích, cả nhóm đã rất tức giận và trách anh N.T rất nhiều. Nhưng vì sự việc đã lỡ, nên chúng tôi chỉ tập trung khắc phục hậu quả mà thôi", nhiếp ảnh Lê Dũng cho biết.
Qua trao đổi với báo chí, người mẫu này cũng cho biết: "Trong nhóm nhiếp ảnh đó có 1 người đã chụp ảnhhậu trường và chính người đó đã tung ảnh lên trang flickr cá nhân, lại để chế độ công khai. Người đó cũng có rất nhiều người theo dõi nên ảnh của mình cứ thế mà bị phát tán không thể kiểm soát...".
Phía Linda Phạm cho biết: "Em thật sự không nghĩ bộ ảnh sẽ lọt ra ngoài, vài bức ảnh lộ ngực lọt ra ngoài làm em rất sốc và không nghĩ trong vòng vài giờ mình lại được nhiều like share và comment như vậy. Hồi đầu em rất buồn và làm đủ mọi cách để xoá bộ ảnh nhưng tốc độ lan truyền quá nhanh. Em không hề có ý định nổi tiếng. Cảm giác của em bây giờ vẫn còn rất sốc nhiều bạn bè và gia đình an ủi nên em cũng thấy tốt hơn rất nhiều".
Theo Linda cô không có ý định nổi tiếng bằng bộ ảnh khoe da thịt. Việc những bức ảnh này bị phát tán trên mạng đã khiến cô rất sốc. Nhiều người lên tiếng bảo vệ cô bé và cho rằng hot girl làm thổ dân mới 15 tuổi khó tránh khỏi những sai sót. Dân mạng cho rằng người đáng trách hơn trong việc này đó là những kẻ đã phát tán bộ ảnh này với mục đích câu like "rẻ tiền".

Thụy Anh /NĐT

Post a Comment Blogger

 
Top